Merki fyrirtækisins

Ástarhandföngin burt

© Líkami & Lífsstíll  - 12/02/2015


Það er næstum hægt að fullyrða að engum líkar að hafa ástarhandföng (hliðarspik) sem fara yfir buxnastrenginn eða skemmir flott snið á fötum. Ástarhandföngin eru ein helsta ástæða þess að fólk æfir og eftir þúsundir endurtekninga á hinum ýmsu kviðæfingum gefst fólk upp og fær sér oft einkaþjálfara.

Flest fólk heldur að með því að gera bara nógu mikið af kviðæfingum hljóti ástarhandföngin að hverfa en það er mjög mikill misskilningur. Sko að vissu leyti hjálpa allar þessar kviðæfingar en það sem þær gera mest er að móta og byggja upp kviðvöðvana og er það frábært. Ástarhandföngin eru fita og til að losa sig við fitu þarf gott mataræði og reglulegar úthaldsæfingar (cardio).

Losaðu þig við ástarhandföngin

Til dæmis er ráðlagt að gera 20-40 mín úthaldsæfingar þrisvar til fimm sinnum í viku, styrktaræfingar tvisvar til þrisvar í viku og í það minnsta 1 hvíldardag í viku. Reyndu að gera fjölbreyttar úthaldsæfingar því það reynir á fleiri vöðvahópa og þannig nærðu betri fitubrennslu. Skoðaðu svo HIIT úthladæfingar sem eru sérlega góðar til að brenna fitu. Blanda af HIIT og lóðaþjálfun gefur meiri árangur. Hér má sjá nánar um það.

Kviðæfingar: Tillögur að kviðæfingum

Hér eru svo tillögur að kviðæfingum sem þú ættir að setja inn í æfingaáætlunina hjá þér. Þessar styrkja miðsvæðið sem kemur sér mjög vel:

1. Hjóla kviðæfing:Þessi æfing æfir innri og ytri obliques og rectus abdominis sem er stærsti kviðvöðvinn.

2. Fætur til hliðar til skiptis

3. Hliðarplanki: Þessi æfing styrkir kjarnann

4. Rússatvist

Til að gera þessa æfingu erfiðari er gott að lyfta löppunum frá gólfinu. Einnig er hægt að notast við ketilbjöllu eða handlóð til að gera þessa æfingu enn erfiðari.

Svo má ekki gleyma mataræðinu sem er einn mikilvægasti hlutinn í baráttunni við umfram líkamsfitu. Reyndu að borða góðar hitaeiningar og ekki borða meira af hitaeiningum en þú notar yfir daginn. Fæðubótarefni geta auðveldað þér að losna við umfram líkamsfitu. Athugaðu t.d. með að bæta inn próteinum og CLA í mataráætlunina hjá þér. Vatnsdrykkja er svo lykkillinn að vellíðan!

Og að lokum. Það skiptir miklu máli heilsunnar vegna að stunda reglulega hreyfingu af einhverju tagi til að auka vellíðan og almenna helbrigði og skiptir þá ekki máli hvert markmiðið er útlitslega.